Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Sữa đậu nành ngừa ung thư cho nam giới

uống sữa đậu nành 8
Những nghiên cứu mới trên thế giới cho thấy, uống sữa đậu nành có khả năng tạo thành chất ức chế hormone gây ung thư cho nam giới.

Theo đó, mỗi ngày uống một ly sữa đậu nành, nam giới giảm tới hơn 30% nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Nếu uống hai ly sữa mỗi ngày thì nguy cơ mắc bệnh sẽ giảm đến 70%. Nguyên nhân chủ yếu là sau khi uống sữa đậu nành và các thực phẩm chế biến từ đậu nành, hệ tiêu hóa sẽ phân giải ra một số chất có khả năng ức chế sự hình thành Testosterone – một loại hormone có thể gây ung thư tuyến tiền liệt.


Bên cạnh đó, thành phần protein trong đậu nành phong phú hơn hẳn các loại thịt. Đồng thời hàm lượng chất béo bão hòa rất ít nên đậu nành giúp bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho sức khỏe mà không gây ra các bệnh thời đại như tim mạch, ung thư...

Trong sữa đậu nành còn có thành phần isoflavone. Việc sử dụng khẩu phần ăn giàu protein và isoflavone sẽ giúp điều chỉnh, cân bằng nội tiết tố estrogen, nhờ vậy hạn chế quá trình tích tụ mỡ ở vùng bụng và nội tạng, vốn là khởi nguồn của béo phì.

Theo nghiên cứu của Berg và cộng sự được công bố trên tạp chí International Journal of Obesity, thực hiện ở 90 người có chỉ số khối cơ thể (BMI) từ 27,5 đến 35 (được chẩn đoán là thừa cân và béo phì theo phân loại của Tổ chức Y tế thế giới - WHO) tham gia chế độ ăn thấp chất béo và giàu protein từ đậu nành, sau 6 tháng nghiên cứu, kết quả cho thấy chỉ số BMI giảm, trọng lượng cơ thể giảm nhưng không làm thay đổi khối lượng cơ bắp. Vì vậy uống đậu nành thường xuyên còn giúp quý ông có vóc dáng hấp dẫn. đậu nành tự nhiên giàu đạm không những là bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ mà còn cho phái mạnh nữa!

Với sự ra đời của sản phẩm đậu nành giàu đạm GoldSoy làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, Vinamilk đã mang đến cho người tiêu dùng quyền được lựa chọn sản phẩm an toàn sức khỏe, góp phần cổ vũ xu hướng sống hướng về thiên nhiên.

Bên cạnh việc sử dụng nguồn nguyên liệu là 100% hạt sữa đậu nành không biến đổi gen nhập khẩu từ Bắc Mỹ, GoldSoy là sản phẩm đậu nành giàu đạm trên thị trường hiện nay với 3,4 g đạm trong 100 ml. Đặc biệt đạm đậu nành rất tốt cho hệ tim mạch cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Đồng thời, GoldSoy cũng là loại đậu nành đầu tiên có bổ sung Vitamin D (16.7 IU/100 ml) và canxi (60 mg/100 ml) có tác dụng ngăn ngừa loãng xương, giúp xương chắc khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét