Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

5 lý do để uống sữa đậu nành

uống sữa đậu nành 7

Uống sữa đậu nành được chế biến từ đậu nành tự nhiên luôn được các chuyên gia khuyên dùng hằng ngày, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Dưới đây là 5 lý do khiến phái đẹp không thể bỏ qua thức uống giàu dinh dưỡng này mỗi ngày.



  • Ngăn ngừa bệnh tật
Mỗi hạt đậu nành nhỏ bé nhưng lại chứa một lượng chất dinh dưỡng lý tưởng với đầy đủ protein, 8 loại axit amin và các vitamin A, E, B12, kẽm… có tác dụng làm giảm cholesterol, tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa, phòng ngừa loãng xương. Đặc biệt, isoflavone có trong đậu nành – tương tự như estrogen ở nữ giới, giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa các bệnh ung thư vú, ung thư buồng trứng…
  • Làm đẹp da
Làn da căng mềm, mịn màng luôn là niềm mơ ước của mỗi phụ nữ, đặc biệt là những ai đang bước dần qua ngưỡng tuổi 30. Chính vì thế, isoflavone và genistein tìm thấy trong đậu nành là phương thức dưỡng da ít tốn kém mà mỗi người phụ nữ có thể dùng hằng ngày để loại trừ tế bào chết dưới da, tăng độ đàn hồi và vẻ khỏe khoắn, đầy sức sống cho làn da của mình.
  • Duy trì vóc dáng
Đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy, phụ nữ uống sữa đậu nành liên tục trong ba tháng sẽ thấy rõ sự biến đổi trong vóc dáng, đặc biệt là vùng mỡ bụng khó bảo. 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể có trong đậu nành có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và bài tiết insulin, giúp giảm và duy trì số đo vòng 2 đúng chuẩn.
  • Kéo dài tuổi xuân
Sữa đậu nành chứa một lượng lớn isoflavone nên uống chúng, phái đẹp như được "tiêm" thêm lượng hormone nữ estrogen vào cơ thể, giúp đào thải tế bào chết, kéo dài sinh lực và vẻ đẹp của người phụ nữ.
  • Người bạn của phụ nữ trung niên
Không chỉ có tác dụng tích cực với phụ nữ nói chung, sữa đậu nành là thức uống đặc biệt khuyên dùng với phụ nữ trung niên. 2 ly đậu nành mỗi ngày là liệu pháp giúp phụ nữ mãn kinh giảm căng thẳng tâm lý và những suy giảm về thể chất, phòng ngừa các chứng bệnh phụ khoa thường gặp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét